Canh mâm đồ cúng cô hồn của gia đình, hai cha con bị đâm

Thứ Ba, 28/08/2018 16:15  | Ngô Đồng

|

(CAO) Thiếu niên 15 tuổi (ngụ quận 10, TP.HCM) được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng sốc mất máu do vết thương thủng cổ.

Theo lời kể từ gia đình nạn nhân, trước đó, vào ngày 26-8, gia đình có mâm cúng cô hồn. Thời điểm trên, có một nhóm thanh thiếu niên nhỏ đi xe đạp lại chuẩn bị giựt. Nghe gia đình này nói chỉ cúng bánh trái chứ không có tiền, một số trong nhóm đối tượng bỏ đi nhưng còn vài đứa ở lại thách thức, chê đồ cúng "bèo".

Đến khi gia chủ đốt nhang, nhóm thiếu niên bay vào đạp đổ mâm cúng, dẫn đến xô xát với T.H.S. (14 tuổi, con chủ nhà).

Sau khi được mọi người can ngăn, S. quay lưng vào nhà. Bất ngờ, một thiếu niên trạc tuổi S. rút dao ở yên xe đạp chạy theo đâm vào cổ S.

Cha nạn nhân chạy đến can cũng bị đâm 2 nhát ở tay trái. Lúc này, những người hàng xóm xung quanh tiến đến hỗ trợ bắt giữ đối tượng và đưa S. đi cấp cứu.

Bác sĩ Lưu Kính Khương, Trưởng Khoa gây mê – Hồi sức ngoại BV Nhân dân 115 cho biết, êkip điều trị sau khi tiếp nhận đã đặt nội khí quản kiểm soát hô hấp và kích hoạt báo động đỏ nội viện để mổ cấp cứu cứu bệnh nhân.

Bệnh nhân S. được xác định mang vết thương thủng khí quản, đứt tĩnh mạch, đứt động mạch tuyếp giáp trên, phải theo dõi thủng thực quản.

Sau hơn 1 giờ, các bác sĩ đã khâu khí quản, mở dạ dày nuôi ăn và chuyển bệnh nhân sang BV Nhi Đồng 1 tiếp tục điều trị.

Bệnh nhân S. được xác định mang vết thương thủng khí quản, đứt tĩnh mạch, đứt động mạch tuyếp giáp trên, phải theo dõi thủng thực quản.

Chiều 28-8, tại BV Nhi Đồng 1, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân S. theo bác sĩ là chưa thể đánh giá hết được, bệnh nhân vẫn đang được thở máy chờ khí quản hồi phục.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân S. vẫn chưa thể đánh giá hết được, máu vẫn rỉ rả ở vết thương, đang được cho thuốc an thần để ngủ, thở máy chờ khí quản hồi phục.

Các bác sĩ cho biết, vết thương đứt khí quản là nghiêm trọng, chưa kể biến chứng sẹo hẹp khí quản sau này nếu bệnh nhân hồi phục.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng thụ lý điều tra, làm rõ.

Hàng trăm người hò hét giành tiền cúng cô hồn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang