"Hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng lại bị thương khi bắt trộm

Thứ Hai, 27/08/2018 15:58

|

(CAO) Thấy đối tượng trộm cắp đang cố gắng phóng xe với tốc độ cao hòng chạy trốn, "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng truy đuổi rồi lao xe tên trộm. Trong lúc khống chế đối tượng, anh Hoàng bị thương chảy máu nhưng đối tượng đã bị bắt giữ.

Chiều nay (27-8), anh Trần Văn Hoàng – Trưởng nhóm Phòng chống tội phạm Q.Tân Bình cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (SN 1979, ngụ Q.Tân Phú) cho CAP.Tây Thạnh, Q.Tân Phú để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Anh Hoàng lao xe hạ gục tên trộm và bị thương

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 20 trưa cùng ngày, nhóm "hiệp sĩ" Phòng chống tội phạm Q.Tân Bình gồm các anh Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy, Hoàng Văn Kiên lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Tiến (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú), phát hiện hai đối tượng khả nghi nên âm thầm đeo bám.

Một lúc sau, hai đối tượng này tấp vào một ngôi nhà đang xây dựng dang dở không có người trông coi nằm trên đường Nguyễn Hữu Tiến. Ngó nghiêng một lúc, tên ngồi sau xuống xe lẻn vào trong công trình xây dựng để lấy trộm tài sản, tên còn lại đứng ngoài cảnh giới.

Dù liên tiếp bị thương khi bắt tội phạm nhưng vẫn không thể ngăn cản niềm đam mê bắt cướp của anh Hoàng và đồng đội

Khi trộm được một chiếc máy cắt sắt, chúng leo lên xe nổ máy tẩu thoát. Đúng lúc này cá "hiệp sĩ" liền phóng xe truy đuổi. Phát hiện thấy có người đuổi bắt, hai tên trộm phóng xe như bay hòng cắt đuôi nhưng vẫn bị các anh theo sát. Khi đến trước nhà số 87 đường Chế Lan Viên, anh Hoàng lao xe tông thẳng vào hai đối tượng khiến chúng ngã nhào.

Sau cú lao xe, anh Hoàng cũng bị ngã ra đường, đầu gối bị chảy máu. Dù bị thương nhưng anh Hoàng vẫn lao đến cùng đồng đội bắt giữ được đối tượng trực tiếp thực hiện vụ trộm cùng chiếc máy cắt tang vật, bàn giao công an. Riêng đối tượng cảnh cầm lái đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng là Nguyễn Thanh Hùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang