Lợi dụng việc vợ "hẹn hò" với trai để tống tiền

Thứ Ba, 28/08/2018 22:01  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 28/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, Bình Dương đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Phạm Nhựt Hào (18 tuổi, ngụ ở Kiên Giang) để điều tra hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cơ quan Công an thị xã Tân Uyên, đối tượng Ngọc Anh (chưa rõ lai lịch) và một số người bạn khác, trong đó có Phạm Nhựt Hào là bạn bè xã hội.

Vào khoảng 12 giờ 30 ngày 19/7, Ngọc Anh phát hiện vợ mình là T.T.K.O. (27 tuổi, ngụ ở An Giang) có nhắn tin qua lại với anh L.V.Q. (31 tuổi, quê Thái Bình) và hẹn gặp mặt để tâm sự. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Ngọc Anh đã nói cho những người bạn của mình biết về mối quan hệ của vợ với người khác, sau đó nhóm này đã bàn tính, lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của anh Q.

Lúc này, anh Q điều khiển xe máy hiệu Air Blade BS: 66H1 - 172.67 đến gặp Ngọc Anh. Khi vừa đến nơi thì nhóm của Ngọc Anh đã dọa giết và đòi anh Q. phải đưa số tiền là 80 triệu đồng gấp. Tuy nhiên, anh Q. không có đủ số tiền trên nên nhóm của Ngọc Anh đã yêu cầu anh Q. gọi cho vợ là chị N, nói đang thiếu nợ tiền cá độ bóng đá của nhóm Ngọc Anh là 10 triệu đồng, yêu cầu mang tiền đến để chuộc người về.

Chưa dừng lại, nhóm của Ngọc Anh tiếp tục yêu cầu anh Q. viết giấy cầm xe máy hiệu Air Blade BS: 66H1 - 172.67 với giá là 25 triệu đồng. Một lát sau, chị N. điện thoại lại cho nhóm của Ngọc Anh hẹn gặp trên đường ĐT 747B, đoạn qua ngã tư chùa Thầy Thỏ để lấy số tiền 10 triệu đồng. Sau đó, chị N. đã đến Công an phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên trình báo sự việc.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an phường đã phối hợp với đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Tân Uyên tiến hành điều tra, xác minh và mời đối tượng Phạm Nhựt Hào lên làm việc, các đối tượng còn lại đã nhanh chóng lẩn trốn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang