Bình Dương:

Truy bắt thủ phạm của hàng loạt vụ trộm xe máy trong khu dân cư Việt Sing

Thứ Năm, 30/03/2023 19:25

|

(CAO) Trong khu dân cư Việt Sing tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương liên tục xảy ra tình trạng mất trộm xe máy, trong đó có những vụ camera ghi hình thủ phạm có 2 đối tượng gây án.

Clip các đối tượng trộm xe máy của dân:
 

Lúc 11 giờ 47 phút ngày 30-3, 2 thanh niên chở nhau bằng xe Exciter trên đường D1 trong KDC Việt Sing, phường Thuận Giao, trong đó người cầm lái mặc áo xe ôm công nghệ.

Khi phát hiện chiếc xe máy để trước một quán ăn vẫn còn cắm chìa khoá thì hai đối tượng dừng xe. Tên ngồi sau nhanh chóng đi bộ tiến tới vị trí chiếc xe máy. Lúc này, trước quán ăn có ông Trương Văn Viễn (55 tuổi, quê Thanh Hoá) là bảo vệ của quán và một người đàn ông nhân viên quán đang đứng nướng thịt.

Tên ngồi xe vờ hỏi đường đánh lạc hướng để đồng bọn vào trộm xe.

Khi tên đồng bọn tiếp cận chiếc xe, tên cảnh giới liền chạy xe tới gọi người đàn ông đang nướng thịt quay đi hướng khác để vờ hỏi đường, đánh lạc hướng. Còn ông Viễn thì bị khuất tầm nhìn.

Khi tên trộm nổ máy xe phóng đi, ông Viễn mới phát hiện chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp. Chiếc xe máy này cũng là của ông Viễn, do bất cẩn nên quên rút chìa khóa.

Đối tượng bẻ khóa xe chị H.

Tới khoảng 11 giờ 56 phút, chị Ngô Thị H (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để xe máy trước tiệm thuốc tây trên đường D17 trong KDC Việt Sing, phường An Phú để mua thuốc. Hai đối tượng tiếp tục xuất hiện, tên ngồi sau đi tới và chỉ cần 2 giây đã bẻ được khoá xe chị H rồi tẩu thoát. Phát hiện, cô gái chạy bộ đuổi theo nhưng bất lực. Được biết, chiếc xe này chị H mượn của bạn trai.

Ngoài ra, lúc 12 giờ 30 phút, trên đường D6 cũng bị mất một chiếc xe máy để trước tiệm hớt tóc.

Chị H chạy bộ đuổi theo tên trộm xe.

Hiện các bị hại đã tới Công an trình báo. Còn một số người khác sinh sống trong KDC Việt Sing này cũng trình báo bị mất trộm xe máy.

Tới chiều cùng ngày, chị H cho biết có nhận được thông báo chiếc xe của mình được tìm thấy ở huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Hiện chị đang trên đường xuống Công an huyện Đức Huệ để phối hợp điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang