Phẫn nộ kẻ nghiện ra tay tàn ác với nữ sinh để chiếm đoạt tài sản

Thứ Ba, 27/10/2020 16:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cùng với quá trình tìm kiếm nữ sinh Học viện Ngân hàng, Cơ quan điều tra cũng khẩn trương đấu tranh với đối tượng nghi vấn. Từ lời khai của nghi phạm, hé lộ thông tin rúng động.

Ngày 27-10, Công an TP.Hà Nội ngoài việc bắt giữ nghi phạm liên quan đến cái chết của nữ sinh ngành ngân hàng, còn tìm thấy thi thể nạn nhân trên sông Nhuệ.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, sau khi xác định được vị trí nữ sinh bị đẩy ngã, các lực lượng chức năng và người thân đã có mặt tại bờ sông Nhuệ với hy vọng mong manh nhất. Tuy nhiên, không có phép màu nào xảy ra khi kẻ thủ ác cố thực hiện hành vi dã man, thi thể nữ sinh đã được tìm thấy, vớt lên.

Dù nữ sinh van xin nhưng Trung vẫn không từ bỏ dã tâm tàn độc của mình.

Như CAO đã đưa tin, ngày 24-10, Công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của chị Đào Thị Thuận (SN 1974, trú xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) về việc con gái chị là Trần Thuý H. (SN 2002, sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng) mất tích từ tối 23-10.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an khẩn trương tổ chức truy tìm, xác minh vụ việc.

Không có phép màu nào đối với nữ sinh sau 4 ngày mất tích, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Qáu trình điều tra, từ chứng cứ, hình ảnh thu thập được cùng lời khai các nhân chứng, công an xác định nữ sinh H. bị sát hại, nghi phạm là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, trú Văn Phú, Thường Tín) cùng Nguyễn Văn Quân (SN 1983; trú Quất Động, Thường Tín).

Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, khoảng 18 giờ ngày 23-10, Trung rủ Quân đi trộm cắp 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Thường Tín. Sau đó Trung, Quân dùng xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ; đến đường đê Sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Trung thấy nữ sinh viên H đang đứng nghe điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trung nói với Quân: “Anh ơi chỗ kia có con bé đang đứng không biết làm gì, anh em mình ra đấy đẩy nó xuống mương rồi lấy xe”. Quân trả lời: “Nếu cảm thấy làm được thì làm, không thì thôi”. Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi H đang đứng, bất ngờ đẩy H ngã xuống bờ sông Nhuệ, điện thoại nạn nhân bị rơi trên bờ.

Vụ án khiến người dân thôn quê ngoại thành Hà Nội rúng động, xót xa.

Lúc này H. kêu la “Tha cho em”, Trung vẫn không buông tha mà nhảy xuống nước dìm nạn nhân.

Khi nữ sinh lịm đi, không còn sự phản kháng, Trung đẩy thi thể ra giữa sông. Sau đó Trung lấy điện thoại và xe đạp điện của H mang đi bán, điện thoại bán với giá 500.000 đồng, xe đạp bán được 2,8 triệu đồng. Đến 21 giờ cùng ngày, Trung gọi cho Quân đến đón rồi cả hai ra khu vực nghĩa trang Hà Hồi sử dụng ma túy, tại đây Trung chia cho Quân 700.000 đồng.

Hiện các lực lượng chức năng Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc; khẩn trương truy bắt đối tượng Quân để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

Anh Đào Đức Tường (38 tuổi, cậu ruột của H) khi có mặt tại khúc sông phát hiện thi thể cháu mình đã không kìm được nước mắt. Anh cho biết, 5 ngày nay, gia đình đã tìm kiếm H khắp nơi. Khi có thông tin phát hiện cặp của cháu tại khu vực chùa Yên Phú, gia đình đã huy động người thân, người dân quanh xã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm khắp các bụi bờ, cống ngách, nhưng không có kết quả.

“4 đêm nay cả gia đình thức trắng tìm kiếm cháu quanh cánh đồng, khắp các bụi rậm nhưng không thấy. Giờ đây, không có phép màu nào với cháu. Đau đớn quá...!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang