‘‘Ma men’’ dẫn lối, người mất mạng kẻ lãnh án tử hình

Thứ Sáu, 21/06/2024 16:00

|

(CAO) Bị cáo và nạn nhân là bạn thân, thường giúp đỡ nhau trong công việc nhưng vì quá chén và phật ý nhau trong lúc tính tiền cho khách, bị cáo đã xuống tay rất tàn ác với bạn mình, khi tỉnh ra thì đã muộn.

Ngày 21/6, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Thanh Hoàng (SN 1995, ngụ Gia Lai) mức án tử hình về tội “giết người’’.

Trần Thanh Hoàng tại toà

Theo cáo trạng, Hoàng và anh Lê Minh Bình là bạn bè. Anh Bình là đầu bếp quán Kiều Oanh, địa chỉ tại 33 Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, quận Tân Bình. Hoàng thường đến quán Kiều Oanh chơi và phụ giúp anh Bình bán quán.

Khoảng 23 giờ ngày 09/3/2023, Hoàng điện thoại rủ Trần Thanh Tuấn Em đến quán Kiều Oanh ăn và uống bia cùng anh Bình. Đến khoảng 02 giờ 20 phút, bàn ăn uống cuối cùng trong quán tính tiền, anh Bình tính tiền cho khách là 10 lon bia. Hoàng kiểm tra thực tế số bia của khách là 23 lon, từ nguyên nhân này nên giữa anh Bình và Hoàng xảy ra cự cãi.

Hoàng đi xuống bếp lấy dao đi lên chỗ anh Bình đang ngồi dọn dẹp bàn cho khách. Thấy Hoàng đi đến, anh Bình đứng liền bị Hoàng cầm dao tấn công, chỉ đến khi thấy nạn nhân tử vong Hoàng mới dừng tay. Sau đó, Hoàng nhờ Tuấn Em chở đến Công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang