Khởi tố 4 đối tượng đánh đập, bắt giữ người trái pháp luật khi đi đòi nợ

Thứ Năm, 20/06/2024 10:03  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Hoàng Lâm (SN 1988) và Bùi Quang Trung (SN 2000, cùng ngụ TP.Vĩnh Long).

Ngoài ra còn khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phan Hoàng Phong (SN 2002, ngụ TP.Vĩnh Long) và Võ Tấn Đạt (SN 1982, ngụ huyện Long Hồ). Bốn bị can bị khởi tố để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Các đối tượng bị khởi tố.

Do muốn đòi nợ nên vào khoảng 15 giờ ngày 7/6, Đỗ Nhật Giang (SN 2000, ngụ TP.Vĩnh Long) điều khiển xe ô tô BS: 64A – 113.62 chở Lâm, Trung, Phong, Đạt từ TP.Vĩnh Long đến nhà ông N.H.A (thuộc ấp Phú Lợi, xã Phú Thành, huyện Trà Ôn) để tìm N.A.N (SN 1991, ngụ xã Phú Quới) để đòi tiền nợ người này thiếu Lâm trước đó.

Khi đến nhà ông A, nhóm của Lâm phát hiện N. đang ngồi trước nhà nên rượt đuổi bắt được, đánh nhiều cái vào cơ thể người này, được mọi người can ngăn. Lúc này, nhóm của Lâm tiếp tục dùng hung khí doạ đánh những người xung quanh.

Chưa dừng lại, nhóm của Lâm yêu cầu N. lên xe ô tô để đi cùng nhằm giải quyết nợ. N lo sợ không đồng ý nên nhóm Lâm lôi kéo lên xe ô tô và chở về hướng huyện Trà Ôn.

Hung khí và phương tiện liên quan.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Phú Thành nhanh chóng triển khai lực lượng, chốt chặn giữ được nhóm của Lâm và đưa người cùng phương tiện về trụ sở làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang