Hỗn chiến vì "nhìn đểu" trong lúc nhậu, 1 người trọng thương

Thứ Ba, 27/11/2018 14:44

|

(CAO) Chiều 27-11, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang lấy lời khai của 3 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến trước đó khiến 1 người phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó vào đêm 26-11, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 3 đối tượng Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi), Hường Minh Lâm (20 tuổi, cùng trú tại xã Cư Ê Bur,TP.Buôn Ma Thuột).

Đối tượng Trương Đình Chinh (phải) tại cơ quan công an.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 25-11, Nguyễn Trọng Nhân và Dương Hữu Hòa cùng 4 người bạn đến nhậu tại quán ốc vỉa hè trên đường Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP.Buôn Ma Thuột thì gặp nhóm của Long cũng đang nhậu.

Tại đây, nhóm của Nhân và Hòa cho rằng nhóm của Long nhìn đểu mình nên đã dùng gậy 3 khúc đánh vào đầu Long rồi dọa sẽ dùng súng bắn.

Đối tượng Hường Minh Lâm (trái) tại cơ quan công an.

Vì bực tức nên Long đã điện thoại gọi thêm bạn đến giúp mình đánh trả thù. Đến khoảng 21h cùng ngày, sau khi nhóm của Nhân và Hòa nhậu xong, nhóm của Long đã đuổi theo để đánh. Khi đuổi đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Nơ Trang Long thì cả hai bên lao vào dùng dao, muũ bảo hiểm đánh chém lẫn nhau.

Lúc này, Long rút 1 con dao gấp thủ sẵn trong người lao vào đâm Hòa một nhát trúng lưng khiến Hòa gục ngay tại chỗ.

Đối tượng Nguyễn Trọng Long (trái) tại cơ quan công an.

Sau khi gây án, Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát. Còn Hòa được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng tràn dịch màng phổi, chân trái yếu liệt.

Sau 15 giờ gây án, cả 3 đối tượng đã bị Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt và điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang