Trộm đột nhập rinh két sắt nặng 140 kg ở Sài Gòn

Thứ Ba, 27/11/2018 09:37

|

(CAO) Liên tiếp hai vụ trộm két sắt vừa xảy ra trên địa bàn TP.HCM với tổng giá trị tài sản bị mất lên tới 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, có chiếc két sắt nặng lên đến hơn 140 kg nhưng vẫn bị kẻ gian khuôn đi mất.

Ngày 27-11, Công an Q. Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra truy xét vụ trộm két sắt mất nhiều tài sản lớn vừa xảy tại trụ sở của một công ty nằm trên đường 28 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân).

Trước đó vào sáng ngày 25-11, anh Li Xiao Giang (SN 1982, quốc tịch Trung Quốc) đến căn nhà thuê nguyên căn cũng là trụ sở của công ty thì phát hiện cửa nhà bị kẻ gian cạy phá.

Vội chạy vào kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện chiếc két sắt bên trong chứa nhiều tiền mặt và nữ trang với tổng trị giá hơn 500 triệu đã bị kẻ gian lấy mất. Đáng chú ý, chiếc két sắt này nặng tới hơn 140kg nhưng vẫn bị kẻ gian lấy đi mất tiêu.

Tương tự vào chiều cùng ngày, chị B.T.T.T. (SN 1982, ngụ Q.2) đi siêu thị về nhà cũng tá hỏa phát hiện kẻ gian phá két sắt để trong phòng ngủ trên lầu lấy trộm nhiều nữ trang đính kim cương và vàng trị giá hơn 1,7 tỷ đồng.

Đáng chú ý, thời điểm chị T. ra khỏi nhà để đi siêu thị chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ và dưới lầu có người giúp việc đang làm. Tuy nhiên, kẻ gian vẫn dùng thang tre bắc lên cửa sổ đột nhập vào khóa cửa phòng lại để lấy trộm tài sản.

Sau khi tiếp nhận thông tin về hai vụ trộm, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh khu vực xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang