Hai kẻ nghiện gây ra 6 vụ cướp giật trong 10 ngày

Thứ Hai, 26/11/2018 11:05  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 26-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai 2 đối tượng chỉ trong 10 ngày liên tiếp gây ra 6 vụ cướp giật điện thoại của những người phụ nữ đi đường trên địa bàn.

Hai đối tượng là Lê Hoàng Phúc (24 tuổi) và Y Diệu Niê (20 tuổi, cùng ngụ phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột). Tại cơ quan điều tra, 2 tên khai nhận, đã nghiện ma túy từ nhiều năm nay.

Vì không có việc làm ổn định nên để có tiền mua ma túy sử dụng chúng đã tìm nhiều cách trong đó có việc đi cướp giật tài sản. Đối tượng mà cả hai ngắm đến để thực hiện hành vi là những chị em phụ nữ đi đường.

Hai đối tượng tại cơ quan công an
Công an dẫn giải các đối tượng về trụ sở

Hằng ngày, chúng dùng xe máy chở nhau đi lòng vòng trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột, khi thấy phụ nữ nào dừng xe nghe điện thoại là áp sát, cướp giật lấy rồi rồ ga bỏ chạy. Bước đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã làm rõ, chỉ trong vòng 10 ngày (từ ngày 10 đến ngày 20/11) 2 đối tượng này đã gây ra 6 vụ cướp giật điện thoại. Và tất cả chúng đã bán lấy tiền chia nhau mua ma túy sử dụng.

Hiện 2 đối tượng đã bị Công an TP.Buôn Ma Thuột tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang