Nhóm thanh niên đánh nhân viên hàng không ngay tại sân bay

Thứ Bảy, 24/11/2018 10:50  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Bị nữ nhân viên sân bay từ chối chụp ảnh cùng, nhóm thanh niên đã hành hung nữ nhân viên này và một nam nhân viên an ninh khác.

Sự việc xảy ra tại cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) vào chiều 23/11. Nhóm thanh niên đến sân bay tiễn bạn, nhờ một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air chụp ảnh cho cả nhóm làm lưu niệm. Sau khi chụp xong, nhóm thanh niên tiếp tục đòi chụp chung hình với nữ nhân viên, nhưng bị nữ nhân viên từ chối.

Bực tức, một thanh niên trong nhóm đã dùng điện thoại đập vào đầu nữ nhân viên, sau đó dùng tay tát và dùng chân đạp ngã nữ nhân viên này ngay tại khu vực chờ làm thủ tục của hãng hàng không Vietjet Air.

Nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên sân bay

Không những vậy, khi phát hiện một nữ nhân viên khác dùng điện thoại quay lại hành động đánh người, nhóm thanh niên trên đã đuổi đánh người này, nhưng nữ nhân viên nhanh chân chạy vào khu vực có nhân viên an ninh nên thoát thân. Những tưởng vụ việc dừng lại ở đó thì bất ngờ nam thanh niên khác xông vào đấm đá túi bụi một nam nhân viên an ninh của sân bay Thọ Xuân.

Clip vụ việc:

Liên quan đến sự việc, Trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ sân bay Thọ Xuân và làm việc với 3 nam thanh niên có hành vi côn đồ tại sân bay. Sau khi làm rõ sự việc công an huyện Thọ Xuân sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang