Buôn ma túy, cặp vợ chồng lãnh 34 năm tù

Thứ Hai, 26/11/2018 16:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Do ham lợi nhuận và muốn có ma túy sử dụng nên vợ chồng đối tượng đã mở điểm mua bán ma túy tại nhà cho các con nghiện, với số lượng 61,7 gram.

Ngày 26-11, Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Bùi Đức Tiên (39 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy và Lý Dũ Tài (31 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Các bị cáo Tài, Tiên, Tú tại tòa.

Theo cáo trạng, Tiên và Tú chung sống như vợ chồng ở phường Hưng Lợi. Để có tiền tiêu xài và có ma túy sử dụng, cả 2 đã sử dụng nhà riêng của mình để làm điểm giao dịch cho các con nghiện.

Khi có “khách hàng” cần mua sẽ liên hệ trực tiếp qua số điện thoại, rồi đến nhà Tiên để giao dịch bằng cách đưa ma túy qua khe cửa hoặc chỉ chỗ để con nghiện biết đến nhận.

Được biết, nguồn ma túy mà 2 bị cáo có được là do một người phụ nữ tên Trúc (không rõ nhân thân) vận chuyển từ TPHCM đến giao trực tiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22-6-2018, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã tiến hành khám xét nơi ở của Tiên và Tú. Tại đây, lực lượng thu giữ 28 gói nilon chứa tinh thể không màu, cân tiểu ly, súng ngắn bằng kim loại, 10 triều đồng tiền mặt…

Riêng về bị cáo Tài, ngày 21-6, y đến nhà vợ chồng Tiên, Tú để mua ma túy với giá 2 triệu đồng. Trên đường vận chuyển bị công an bắt giữ. Kết thúc phiên tòa, Tiên bị phạt 18 năm tù, Tú 16 năm tù còn Tài 3 năm tù với các tội danh nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang