Nữ tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn “đi khách” giá 4 triệu đồng

Thứ Ba, 27/11/2018 11:16

|

(CAO) Khi các “quý ông” ham vui đến ăn chơi tại nhà hàng nhà hàng SunFlower nếu có nhu cầu được “chiều tới bến” chỉ cần móc hầu bao 4 triệu đồng sẽ được các nữ tiếp viên xinh đẹp đáp ứng.

Rạng sáng 27-11, gần trăm cảnh sát phong tỏa một phần đường Nguyễn Trãi (P. Bến Thành, Q.1) để kiểm tra nhà hàng SunFlower. Tại đây, cơ quan công an phát hiện hàng chục nữ tiếp viên và dân chơi đang ngả ngớn vui chơi và hát karaoke.

Nhà hàng Sunflower là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở khu vực Q.1

Phát hiện công an kiểm tra, những người này nháo nhào tìm cách tháo chạy nhưng đã bị các trinh sát chốt chặn giữ lại. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ 1 túi nylon bên trong có nhiều viên nén nghi ma túy.

Hàng chục dân chơi nghi phê ma túy bị tạm giữ

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an đã đưa gần 70 đối tượng nam nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma tuý về trụ sở làm việc. Ngoài ra, chủ nhà hàng này cũng bị lập biên bản với hàng loạt lỗi vi phạm.

Tang vật ma túy bị công an phát hiện

Cùng thời điểm, ập vào khách sạn gần đó trên đường Lê Lai, cảnh sát bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cô gái khai là tiếp viên của Sun Flower, phục vụ khách với giá 4 triệu đồng một lần.

Nữ tiếp viên của nhà hàng Sunflower bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt

Theo nữ nhân viên này, khi khánh đến nhà hàng ăn nhậu, muốn vui vẻ thì sẽ được thỏa thuận, ra giá 4 triệu đồng/ lượt. Nếu khách đồng ý sẽ đến khách sạn vui vẻ theo thỏa thuận.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang