Mâu thuẫn kinh doanh, 4 thanh niên tạt mắm tôm, dầu nhớt vào công ty

Thứ Hai, 24/10/2022 20:29

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong kinh doanh, Hiếu thường xuyên đe dọa, xúc phạm vợ chồng anh V. Hiếu cùng Đạt, Vũ và Quý đem mắm tôm và dầu luyn ném vào cửa nhà anh V, văn phòng Công ty CMQ và một nhà hàng. Hiếu còn in 500 tờ rơi hình ảnh vợ chồng anh V với nội dung nói xấu và rải quanh khu vực này.

Ngày 24-10, Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự với Trịnh Đắc Hiếu (SN 1990; ngụ Đông La, Hoài Đức, Hà Nội), Đặng Văn Vũ (SN 2000; ngụ Khánh Thượng, Ba Vì, Hà Nội), Nguyễn Văn Đạt (SN 1999; ngụ Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội) và Trần Hữu Quý (SN 2004; ngụ Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội) để điều tra hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trước đó, đầu năm 2022, Hiếu có góp vốn cùng với anh V (SN 1977; ngụ La Khê, Hà Đông, Hà Đông) và một số người khác kinh doanh dịch vụ bán hàng ăn. Quá trình mọi người làm ăn với nhau thì giữa anh V và Hiếu xảy ra mâu thuẫn. 

Kể từ đó Hiếu đã thường xuyên gọi điện đe dọa, xúc phạm vợ chồng anh V.

Đặng Văn Vũ, Trịnh Đắc Hiếu, Trần Hữu Quý, Nguyễn Văn Đạt (từ trái qua).

Tới 08-10, Hiếu gọi điện cho Đạt chuẩn bị mắm tôm và dầu luyn để ném vào cửa nhà anh V và văn phòng Công ty TNHH CMQ. Đạt mua 2 chai mắm tôm và nhờ bạn trọ là Quý đi mua dầu luyn đã qua sử dụng.

Khoảng gần 3 giờ sáng 9-10, Vũ đến đón Đạt rồi chở tới khu đô thị Văn Khê, phường La Khê. Đến địa điểm Công ty CMQ thuê làm văn phòng, Vũ chỉ vị trí cho Đạt ném túi bóng đựng hỗn hợp mắm tôm, dầu luyn. Sau đó, Vũ tiếp tục chở Đạt đến nhà anh V ở khu đô thị Văn Khê ném chất bẩn vào nhà anh V.

Đến trưa 11-10, Hiếu gọi điện cho Đạt tiếp tục ném chất bẩn vào 2 địa chỉ trên và 1 nhà hàng. Lần này Hiếu còn đưa cho Vũ khoảng 500 tờ rơi có in hình ảnh của vợ chồng anh V với nội dung nói xấu và rải ở những khu vực trên.

Rạng sáng 12-10, Vũ gọi điện cho Đạt và rủ thêm Quý đi ném chất bẩn. Xong việc, Đạt và Quý bắt xe taxi về phòng trọ ở Dương Nội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hà Đông đã khẩn trương xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Đến ngày 15-10, Đạt và Quý đến cơ quan Công an đầu thú toàn bộ hành vi vi phạm của bản thân như trên.

Tới ngày 20-10, Đặng Văn Vũ và Trịnh Đắc Hiếu đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Cố ý làm hư hỏng tài sản và tạm giữ hình sự Trịnh Đắc Hiếu, Đặng Văn Vũ, Nguyễn Văn Đạt và Trần Hữu Quý.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang