Vợ chồng là lãnh đạo công ty sử dụng giấy tờ giả lừa đảo hàng tỷ đồng

Chủ Nhật, 23/10/2022 18:09  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam, thi hành lệnh khám xét nơi ở của vợ chồng Phạm Thị Linh Phượng (SN 1967) và Cao Minh Tân (SN 1966, ngụ TPHCM) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phạm Thị Linh Phượng và chồng Cao Minh Tân.

Cơ quan CSĐT xác định từ tháng 4 đến tháng 9-2022, Phượng với danh nghĩa là Giám đốc công ty Quốc Huy Anh (địa chỉ tại phường Tân Hội, TP.Vĩnh Long) cùng chồng là Cao Minh Tân (Phó giám đốc) chưa được phép khai thác cát nhưng cả hai đã có hành vi sử dụng giấy tờ giả của Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực 4 và Sở Tài Nguyên môi trường tỉnh Vĩnh Long về việc nạo vét, khai thát cát trên sông Tiền (thuộc thủy phận TP.Vĩnh Long) để lừa bán cát cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Qua xác định ban đầu, vợ chồng Phượng đã lừa đảo hàng tỷ đồng của người dân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo, ai là bị hại tương tự trường hợp như trên sớm liên hệ đến Phòng Cảnh sát hình sự (Địa chỉ: số 180, Quốc lộ 57, ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) để được xem xét, giải quyết. Đồng thời kêu gọi những đối tượng có liên quan sớm ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang