Vụ giết người, đổ bê tông:

Mẹ nạn nhân Thành tin con mình chưa chết, yêu cầu không xử lý 4 bị cáo

Thứ Sáu, 26/06/2020 11:18

|

(CAO) Mẹ của nạn nhân Trần Trí Thành cho rằng con bà chưa chết, con bà vẫn còn sống vì từ lúc phát hiện vụ việc đến nay bà chưa xem được mặt con trai và không có bằng chứng gì chứng minh đó là con trai bà.

Mẹ bị cáo Thành cho rằng con trai bà chưa chết

Trong phiên tòa xét xử 4 bị cáo trong vụ giết người, đổ bê tông sáng nay 26-6. Cùng với việc xét hỏi các bị cáo. Hội đồng xét xử cũng xét hỏi đối với đại diện gia đình hai nạn nhân.

Đại diện gia đình nạn nhân Trần Đức Linh rất bức xúc về việc các bị cáo đồng loạt thay đổi lời khai, phủ nhận cáo buộc của Viện kiểm sát. Đề nghị HĐXX xử phạt đúng người, đúng tội.

Trái ngược với gia đình nạn nhân Linh, bà Nguyễn Thị Kim Thanh (SN 1971, là mẹ của nạn nhân Trần Trí Thành lại đề nghị toà không xử lý 4 bị cáo vì họ không giết anh Thành. Bà Thanh cho rằng con mình còn sống, các bị cáo khai giết con bà chỉ là khai man. Bà Thanh nói từ lúc được công an báo tin con bà đã chết tới nay, bà chưa một lần được nhìn thấy mặt của con bà, cơ quan điều tra cũng không cung cấp chứng cứ chứng minh nạn nhân là con trai của bà.

Trước những nhận định của bà Thanh, đại diện HĐXX đã trấn an và cho biết cơ quan điều tra đã đối chiếu dấu vân tay của nạn nhân và dấu vân tay trên chứng minh nhân dân của anh Thành là trùng khớp, đồng thời cũng thu được chiếc xe máy của anh Thành từ các bị cáo.

Bị cáo Hà nói với mẹ:
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang