Nam sinh bị tù do bạn gái không chịu về nhà

Thứ Tư, 16/09/2015 08:56  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 15-9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo sửa án sơ thẩm cho bị cáo Trần Đình Trung (Bu, SN 1996, trú 100/12 Trần Quý Cáp, Nha Trang, học sinh lớp 11) được hưởng 1 năm tù giam thành tù treo và trả tự do cho bị cáo tại phiên tòa.

Trước đó, khoảng 16 giờ 40 ngày 3-11-2014, Trung đi xe máy đến trường Trung học Ischool đón Trần Thị Khánh Trân (sinh ngày 16-12-1998) đi chơi. Đến tối, Trung bảo Trân đi về nhà nhưng Trân không chịu về vì sợ mẹ đánh và la mắng nên Trung có gọi điện thoại cho Hoàng Thị Tuyết Lan xin cho ngủ nhờ nhưng Lan từ chối vì mẹ và cô của Trân vừa đến nhà tìm.

Bị cáo Trần Đình Trung (áo chấm bông) tại tòa

Nghe vậy, Trân điện thoại cho Nam (chưa xác định) nhờ thuê hộ khách sạn để ở, Nam đồng ý và bảo Trân đến nhà nghỉ Minh Lý ở số 50 Ngọc Hân Công Chúa, Hòn Rớ, xã Phước Đồng, Nha Trang. Tại đây, Nam đã thuê phòng 303 cho Trân và Trung ở.

Sáng ngày 4-11-2014, Nam và Lan có đến phòng của Trân chơi. Do Nam lấy lại CMND nên Lan đã đưa CMND của Lan cho khách sạn để thuê phòng 203 cho Trân ở vì phòng này bắt đươc wifi. Đến tối cùng ngày, Nam và Lan ra về, Trân có rủ Trung đi vào nhà tắm để tắm cùng. Sau khi tắm xong, Trung và Trân không mặc quần áo lên giường ôm nhau nằm ngủ.

Khoảng 3 giờ ngày 5-11-2014, Trung thức giấc thì thấy Trân vẫn chưa ngủ, Trung hôn Trân và nằm trên người của Trân làm “chuyện vợ chồng”. Sau đó, cả hai tiếp tục nằm ôm nhau ngủ. Đến sáng, có một số bạn của Trung đến chơi và mua đồ ăn cho cả hai.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Lan có gọi điện thoại cho Trung thông báo công an đang tìm Trung và bảo Trung đi về, còn Lan sẽ đến đón Trân. Sau đó, Lan đi xe đến chở Trân, còn Trung ở lại thanh toán tiền thuê phòng thì bị công an mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Trung đã khai nhận như trên. Ngày 13-7-2015, Trung bị bắt tạm giam.

Đối với hành vi của Lan và Nam không biết việc Trung và Trân sử dụng phòng nhà nghỉ để thực hiện hành vi giao cấu nên không đủ cơ sở để xem xét xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang