Nam thanh niên giết người phi tang xác dưới hồ Suối Cam sa lưới

Thứ Năm, 14/01/2016 14:06  | Hương Ngọc

|

(CAO) Nghi can số 1 của vụ án mạng bị công an bắt là Bùi Văn Hậu (SN 1987). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nam (SN 1981) đã có vợ và 2 con nhỏ. Sau khi giết anh Nam, Hậu trói toàn thân nạn nhân bằng lưới sắt rồi dìm ở mép hồ Suối Cam.

Ngày 14-1, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với nghi can Bùi Văn Hậu (SN 1987, tạm trú ấp 1, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài) để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại hồ Suối Cam (P.Tân Phú, TX.Đồng Xoài).

Thi thể của anh Nguyễn Văn Nam tại hiện trường vụ án

Như Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 20 giờ 30 ngày 8-1, có một số ngư dân chèo xuồng thả lưới bắt cá tại một đoạn nước cạn thuộc khu vực lòng hồ Suối Cam thì giật mình phát hiện một xác chết đang nổi lềnh bềnh nên trình báo cơ quan công an.

Khi được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng chân bị trói bằng dây dù, còn toàn thân bị cuộn lại bằng lưới sắt. Nạn nhân được xác định tên là anh Nguyễn Văn Nam (SN 1981, ngụ KP.3, P.Tân Đồng, TX.Đồng Xoài), đã có vợ và 2 con nhỏ.

Đối tượng Bùi Văn Hậu đang được đưa đi tìm vật chứng của vụ án

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can Hậu đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Từ lời khai của Hậu, cơ quan công an cũng đã thu nhiều vật chứng quan trọng như quần áo, dép, mũ của anh Nam bị vứt dưới một giếng bỏ hoang, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 150m.

Bình luận (0)

Lên đầu trang