Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói toàn thân bằng lưới ở hồ Suối Cam

Thứ Bảy, 09/01/2016 10:45  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Hôm nay (9-1), Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên bị tử vong trong tư thế bị trói chặt dưới lòng hồ Suối Cam.

Hiện trường xảy ra vụ việc

 

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 8-1, một ngư dân chèo xuồng thả lưới dưới lòng hồ Suối Cam, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. 

Khi ông này đang soi đèn giăng lưới đến đến đoạn nước cạn đối diện Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước thì giật mình phát hiện một xác chết đang nằm lềnh bềnh dưới mặt nước. Vì quá sợ hãi, ngư dân này đã bỏ cả xuồng chạy lên trình báo cơ quan chức năng.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch), khoảng tầm 30 tuổi. Khi được phát hiện, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngữa, chân bị trói bằng dây dù, toàn thân bị trói chặt bằng lưới sắt và bị ghim chặt dưới nước sát bờ.

Theo một số người dân địa phương, trước đó khoảng 3, 4 ngày, họ thấy một thanh niên lạ mặt với dáng vẻ rất khả nghi, nam thanh niên này đi vòng quanh khu vực xảy ra án mạng, trên tay cầm một sợi dây dù và một tấm lưới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang