Nam thanh niên gục chết ngay trạm xe buýt

Thứ Bảy, 03/10/2015 00:57  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Người dân hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên đánh giày gục chết ngay trạm trên đường Hàm Nghi (P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP HCM).

Hiện trường phát hiện nam thanh niên gục chết tại trạm xe buýt

Khoảng 21 giờ tối nay (2-10), xe buýt tuyến Chợ Lớn – Đại học Giao thông vận tải dừng lại trả khách. Vừa bước xuống xe, nữ sinh viên tá hỏa phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi gục chết ngay trạm trên đường Hàm Nghi (P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP HCM).

Tại hiện trường, nam thanh niên mặc áo sơ mi màu sẫm, quần tây màu đen. Bên cạnh thi thể là giỏ đựng dụng cụ đánh giày và không giấy tờ tùy thân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ cùng ngày, một số người dân đã phát hiện một nam thanh niên ngồi bất động trong trạm xe buýt trước nhà số 39 đường Hàm Nghi. Lại gần thì phát hiện thanh niên đã tử vong. Một số người gần hiện trường cho biết, nạn nhân người miền Nam, làm nghề đánh giày trên đường Hàm Nghi, Pastuer và khu vực lân cận. Thường ngày có một tốp thanh niên đánh giày đi cùng nhưng hôm nay chỉ thấy một mình nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 1 đã đến phong tỏa hiện trường, triển khai công tác khám nghiệm. Đến khoảng 22 giờ 45 tối cùng ngày, nam thanh niên được chuyển lên xe cấp cứu đưa về nhà xác để tìm người thân. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang