Níu kéo tình yêu bằng 9 nhát dao chí mạng

Thứ Sáu, 02/10/2015 17:07  | Thiên Long

|

(CAO) Bị bạn gái đã có gia đình cự tuyệt tình cảm, nam thanh niên đã chặn đường đâm 9 nhát dao vào người con gái mà hắn từng dành trọn trái tim yêu.

Chiều nay (2-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Thạch Mỹ (SN 1985, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó vào sáng ngày 30-9-2015, chị Thạch Thị Hồng Duyên (SN 1986, quê Trà Vinh) đang điều khiển xe máy Future Neo BS: 51H5 - 9362 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (P.16, Q.11) thì bị một nam thanh niên đi trên một chiếc xe máy khác chặn xe lại.

Đối tượng Thạch Mỹ tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Khi xuống xe, hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, nam thanh niên lấy dao Thái Lan mang theo sẵn đâm liên tiếp 9 nhát vào người chị Duyên. Khi những người đi đường thấy vậy chạy lại can ngăn thì đối tượng này đã leo lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an P.16, Q.11 đã nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đồng thời, một tổ khác tổ chức truy bắt hung thủ theo hướng đối tượng bỏ trốn.

Trước khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu, chị Duyên kịp tỉnh lại nói ra kẻ gây án là Thạch Mỹ. Theo đó, dù đã có gia đình nhưng chị Duyên không sống chung với chồng. Trong thời gian làm thuê tại Q.11, chị Duyên có nảy sinh tình cảm với một người tên Thạch Mỹ.

Thời gian gần đây giữa Duyên và Mỹ xảy ra mâu thuẫn nên chị này đòi chia tay. Tuy nhiên, tên Mỹ không chấp nhận, nhiều lần đến chỗ làm tìm chị Duyên đòi nối lại tình cảm, nếu không hắn dọa sẽ giết chết. Tưởng tên Mỹ chỉ nói đùa nhưng không ngờ hắn ra tay thiệt.

Về phần hung thủ gây án, sau khi chạy khỏi hiện trường, Thạch Mỹ định bỏ trốn. Tuy nhiên, được sự động viên của các cán bộ Công an Q.11, Thạch Mỹ đã ra đầu thú vào chiều cùng ngày và thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Hiện chị Duyên đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang