Nhẫn tâm đánh bạn cùng phòng đến chết vì nghi bạn lục giỏ xách

Thứ Năm, 01/10/2015 16:25  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì nghi bạn cùng phòng lục lọi đồ trong giỏ xách lúc mình đi làm, một thanh niên đã nhẫn tâm đánh bạn đến chết.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 1-10 cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và truy tìm hai thanh niên được cho là có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 1-10, bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM đã báo Công an Q.2 có một nạn nhân bị chết trước khi nhập viện do bị đa chấn thương.

Quá trình xác minh như sau: anh Bùi Như Kha (39 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Văn Hiếu (34 tuổi) cùng đối tượng tên Hải (chưa xác định được lai lịch) là những công nhân làm việc trong công trình xây dựng ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Chiều 30-9, sau khi tan ca, Kha, Hải và Hiếu tổ chức uống rượu ở phòng trọ. Trong lúc nhậu, Hiếu đi ra ngoài nói chuyện với bạn gái. Trong phòng, còn Hải, Kha và một người khác cùng nhậu.

Rượu vào, Hải to tiếng và chửi bới vì cho rằng trong lúc Hải đi làm anh Kha đã lục lọi đồ đạc trong giỏ xách của Hải. Khi nghe một tiếng động mạnh, Hiếu chạy vào thì thấy anh Kha nằm dưới nền nhà còn Hải đưa chân đạp lên ngực nạn nhân.

Anh Kha được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi nhập viện do bị đa chấn thương. Sau khi xảy ra vụ việc, Hải và Hiếu đã gom đồ bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang