Nam thanh niên hỏi cưới và làm 'chuyện vợ chồng' với bé gái 12 tuổi

Chủ Nhật, 13/11/2016 10:19

|

(CAO) Biết con gái chủ vườn cao su nhỏ tuổi nhưng nam thanh niên vẫn đem lòng yêu thương rồi hỏi cưới. Về chung sống với nhau, người "chồng" không lo làm ăn mà thường xuyên nhậu nhẹt, bỏ bê "vợ" mang bầu. Do "chồng" bỏ trốn về quê nên bé gái làm đơn tố cáo hành vi của nam thanh niên.

Ngày 8-11-2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Triệu Văn Tiên (SN 1990, quê xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Tiên bị bắt

Theo điều tra, năm 2015, Tiên đến sinh sống tại thôn 2, xã Ia Dal (huyện Ia HDrai, Kon Tum) và sang phụ việc trong vườn cao su của bà Y Loan (SN 1978, trú thôn 2, xã Ia Dal). Tại đây, Tiên quen và nảy sinh tình cảm với con gái bà Loan là bé Y.L (SN 2002). Biết bé L. tuổi còn nhỏ nhưng Tiên vẫn đem lòng yêu mến và nhờ chị gái sang hỏi cưới.

Ban đầu, gia đình bà Loan không đồng ý nhưng trước sự thuyết phục quyết liệt của nhà Tiên, đám cưới (không đăng ký kết hôn) cũng diễn ra vào đầu năm 2016. Về sống chung với nhau, Tiên không lo làm ăn mà suốt ngày nhậu nhẹt, chơi bời dẫn đến mâu thuẫn "vợ chồng".

Khi L. có thai, Tiên bỏ trốn về quê và không chăm sóc "vợ" nhí. Quá uất ức, gia đình L. làm đơn tố cáo hành vi của Tiên lên chính quyền, nhờ can thiệp. Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Kon Tum có đủ cơ sở để xác định Triệu Văn Tiên có quan hệ tình dục với bé L. trong một thời gian dài dẫn đến L. mang thai.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang