Nam thanh niên "ngáo đáo" tự xưng người nhà đón học sinh tiểu học

Thứ Tư, 30/03/2016 08:16

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Được để điều tra, xác minh động cơ và mục đích của việc tự xưng là người nhà của một học sinh lớp 3 Trường tiểu học Ngô Quyền (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) để được đón cháu bé.

Trước đó, Được xông vào trường tiểu học Ngô Quyền nằm trên đường số 3, khu dân cư Vĩnh Lộc (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) gặp bảo vệ tên Nguyễn Thanh Trung để xin gặp cháu Nguyễn Trương Đức Giỏi (8 tuổi, học sinh lớp 3/14).

Đối tượng Nguyễn Văn Được tại cơ quan công an

Lúc này, nhân viên bảo vệ cho biết cháu Giỏi học buổi chiều nên người này ra về và hẹn chiều quay lại. Đến khoảng 12 giờ 15 phút cùng ngày, nam thanh niên trên quay lại trường gặp nhân viên bảo vệ xin gặp cháu Giỏi. Sau đó, người này lên gặp cô giáo chủ nhiệm tự xưng là chú của cháu bé và thông báo chiều sẽ đến đón cháu.

Tuy nhiên, khi cô giáo chủ nhiệm hỏi cháu Giỏi thì cháu bé nói không biết nam thanh niên này. Nghi ngờ có chuyện bất thường, cô giáo chủ nhiệm đã gọi điện cho gia đình để xác minh thì được biết không nhờ ai đến đón học sinh này. Ngay sau đó, sự việc được báo cho Công an P.Bình Hưng Hòa B để trình báo.

Nhiều phụ huynh cảm thấy hoang mang sau vụ việc vừa xảy ra

Chỉ ít phút sau thì lực lượng công an phường đã có mặt mời người này về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan công an, người này khai tên Nguyễn Văn Được và cho biết cha mẹ của một em học sinh tên Đức học lớp 3 tại trường này có nợ của Được 40 triệu đồng nhưng không trả và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Sau thời gian truy tìm, Được biết vợ chồng này có con tên Đức học tại trường Ngô Quyền nên đến tìm học sinh này nhằm mục đích bắt bố mẹ của em này phải lộ diện để đòi tiền. Tuy nhiên, khi lên trường thì đối tượng này lại nhầm sang em Đức Giỏi.

Đáng chú ý qua kiểm tra xét nghiệm nước tiểu, cơ quan công an phát hiện thời điểm Được xông vào trường đối tượng có sử dụng ma túy và có dấu hiệu “ngáo đá”. Hiện Công an Q.Bình Tân đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (1)

Nguoi lon no tien sao lai tim bat tre con

Hien Tran - Thứ Tư, 30/03/2016, 09:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang