Nằm viện vẫn 'ôm' ma túy trong người để sử dụng dần

Thứ Bảy, 01/08/2020 06:16  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) dù đang trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Nguyễn Văn Hà vẫn tàng trữ chất ma túy trong người.

Sáng 1-8, thông tin từ Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Uông Bí, Quảng Ninh cho biết, Công an phường Thanh Sơn vừa phối hợp với lực lượng bảo vệ bệnh viện Việt Nam Thụy Điển tổ chức tuần tra khu vực tuần tra trong khuôn viên bệnh viện và phát hiện một bệnh nhân có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kết quả cuộc tuần tra khá bất ngờ khi phát hiện 1 bệnh nhân đang nằm điều trị tàng trữ chất ma túy.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29-7, tổ công tác của Công an phường Thanh Sơn phát hiện người mặc trang phục bệnh nhân là đối tượng đang có quyết định chờ thi hành án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nguyễn Văn Hà đang nằm viện vẫn tàng trữ chất ma túy.

Lực lượng chức năng đã đến phòng 6, Khoa Bệnh nhiệt đới nơi bệnh nhân đang điều trị yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra.

Tại đây, Tổ công tác đã phát hiện, thu giữ 2,506g bột màu trắng đựng trong túi nilon của Nguyễn Văn Hà (SN:1980, trú tại tổ 12, khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh).

Qua đấu tranh, Hà khai nhận số bột trên là heroin được đối tương này mua về để sử dụng dần. Nguyễn Văn Hà từng có 3 tiền án và đang có quyết định chờ thi hành án tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an phường Thanh Sơn đã lập biên bản phạm tội quả tang và bàn giao đối tượng cho Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Uông Bí để xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang