Nghệ An: Nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Thứ Năm, 22/10/2015 18:17  | Hương Nhàn

|

(CAO) Dòng người và phương tiện ngược xuôi đang qua lại trên cầu Bến Thủy vô cùng sửng sốt chứng kiến cảnh nam thanh niên đang đi xe máy vội dừng lại và gieo mình xuống sông Lam trong tích tắc.

Vụ việc xảy ra vào 16 giờ chiều nay (22-10), trên cầu Bến Thủy thuộc địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.

Thời điểm trên, nam thanh niên đi xe máy BS: 37B1 - 585.84 lưu thông đến giữa cầu Bến Thủy (nối hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh) thì bất ngờ dừng xe lại rồi trèo lên lan can gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Cầu Bến Thủy nơi xảy ra vụ việc

Một nhân chứng tên Hứa kể: “Tôi đi sau người này khoảng 20m, anh ta gỡ bỏ mũ bảo hiểm rồi trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lam. Tôi chỉ kịp hét lên có người nhảy cầu nhưng đã quá muộn”.

Kiểm tra chiếc xe nạn nhân để lại, cảnh sát tìm thấy một số giấy tờ mang tên Nguyễn Phùng Hiếu (26 tuổi), ngụ P.Quán Bàu, TP.Vinh, Nghệ An. Rất đông người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi gây rối loạn giao thông trên cầu Bến Thủy gần nửa giờ.

Xe máy của nạn nhân để lại hiện trường

Đến 18 giờ tối cùng ngày, người nhà và lực lượng chức năng địa phương đang thuê cứu hộ dùng thuyền, câu vương tìm kiếm nạn nhân mất tích nhưng vẫn chưa có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang