Cô gái chết cháy ở căn nhà hoang đang mang thai hơn 4 tháng

Thứ Năm, 22/10/2015 13:01  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi khám nghiệm tử thi, Công an TP.HCM phát hiện cô gái đang mang thai hơn 4 tháng. Tuy nhiên do không có giấy tờ tùy thân nên công an đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như tìm thân nhân nạn nhân xấu số.

Công an TP.HCM ngày 22-10 cho biết đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ phá án khác khẩn trương tìm thân nhân cô gái chưa xác định lai lịch được phát hiện chết cháy ở căn nhà hoang trên địa bàn quận Thủ Đức.

Thi thể cô gái bị đốt cháy đen

Các cơ quan chức năng cho biết khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện cô gái đang mang thai hơn 4 tháng, trên cơ thể không có dấu hiệu bị đánh đập. Hai bàn tay và một phần cơ thể bị cháy đen.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 21-10, người dân khi lưu thông qua bãi đất trống đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) phát hiện trong căn nhà hoang có khói, lửa nghi ngút. Một vài người đã vào xem và hoảng hồn bỏ chạy khi phát hiện một cô gái chết cháy trong tư thế tay cột vào cửa sổ.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc

Sau đó, người dân đã gọi điện trình báo chính quyền địa phương. Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường và đưa xác nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân đang được làm rõ.

Bình luận (1)

Lại một mạng người và 01 sinh linh vô tội, rất mong ngành chức năng điều tra làm rõ nếu có kẻ sát nhân thì để hắn phải đền tội.

quoctrang - Thứ Năm, 22/10/2015, 14:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang