Nghi án anh trai sát hại em sau cuộc nhậu

Thứ Năm, 21/01/2021 16:45

|

(CAO) Khi công an đến thì chủ nhà đang sặc mùi rượu và không hợp tác. Mở cửa phòng, công an phát hiện em trai của chủ nhà chết trên giường với nhiều vết chém, thương tích đầy người.

Chiều 21/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Đức Thân (SN 1968, thôn Ngọc Đoài, xã Quỳnh Ngọc) để điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà đối tượng mà nạn nhân tử vong chính là em trai Thân.

Theo đó, khoảng 10h30 phút cùng ngày, Công an xã Quỳnh Ngọc nhận được tin báo tại thôn Ngọc Đoài, xã Quỳnh Ngọc xảy ra vụ việc đánh nhau dẫn đến 1 người tử vong.

Nhận tin báo, Công an xã có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc là nhà Trần Đức Thân, phát hiện Thân đang ngồi trước thềm (có biểu hiện đã uống rượu). Khi công an đến thì Thân đứng dậy chửi bới nên Công an xã đã giữ lại. Kiểm tra phòng ngủ của Thân, công an phát hiện anh Trần Đức Thuận (SN 1971, cùng trú thôn Ngọc Đoài, là em trai Thân) đã tử vong, thi thể nằm trên giường, trên người anh Thuận có nhiều thương tích, nhiều máu trong phòng, giường ngủ.....

Công an xã đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đưa Thân về trụ sở Công an xã, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an huyện. Hiện Phòng CSHS, Công an huyện, Công an xã đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang