Bình Phước:

Nghi vấn chồng sát hại vợ rồi tự sát

Chủ Nhật, 30/08/2015 19:48  | Sơn Dương

|

(CAO) Tối ngày 29-8 đã xảy ra một vụ án mạng tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Nạn nhân đã tử vong là bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi), ngoài ra, ông Phạm Xuân Hiệu (52 tuổi, chồng bà Lan) bị thương nặng, bên cạnh là vũng máu đang chảy từ tay xuống nền nhà.

Ngày 30/8, Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của bà Lan. 

Theo thông tin ban đầu, bà Lan bị đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong, còn ông Hiệu tự cắt mạch máu tay để tự sát, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM, trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, bà Lan và ông Hiệu kết hôn với nhau từ năm 1992 và có chung 3 người con (trước đó, bà Lan cũng đã có 3 người con riêng). Tuy nhiên, gần đây, hai người thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Khoảng 21 giờ ngày 29/8, anh Phạm Văn B. con trai út đi chơi về đến, thấy cửa nhà đã khóa trái nên gọi điện cho bà Lan và ông Hiệu nhưng không ai bắt máy. Anh B. trèo qua cửa nhìn vào thì thấy vũng máu lênh láng giữa nhà.

Hiện trường vụ án. Ảnh TTXVN

Tại hiện trường án mạng, thi thể bà Lan được phát hiện nằm trên giường được giăng mùng sẵn với nhiều vết đâm ở ngực. Ông Hiệu nằm bất tỉnh dưới bếp, tay máu chảy lênh láng. Máu vương vãi khắp nơi từ phòng khách xuống đến nhà bếp. Phía trước hiên nhà phát hiện 2 con dao lam dính máu.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ chồng giết vợ rồi tự vẫn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang