Clip nữ chủ tiệm gội đầu nằm ngủ, người đàn ông vào ‘ngắm nghía’ rồi trộm giỏ xách

Thứ Bảy, 29/10/2022 21:58  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một người đàn ông ăn mặc lịch sự, cao ráo đi vào trong tiệm nail, spa, gội đầu rồi trộm túi xách bên trong có 8 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân, thẻ ATM… Nữ chủ tiệm đang ngủ.

Camera ghi cảnh người đàn ông đi lại nhiều lần để quan sát, đến lần thứ 3 thì trộm túi xách:

 

Khoảng 15 giờ 40 ngày 29-10, chị Gi. (SN 1992, ngụ P.Nại Hiên Đông) - chủ tiệm nail, spa, gội đầu, trang điểm tại 150 Vân Đồn (P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) tỉnh giấc thì phát hiện chiếc túi xách màu trắng để bên cạnh đã không còn. Bên trong chiếc ví có hơn 8 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân và các thẻ ATM.

Hình ảnh người đàn ông lấy trộm túi xách rồi giấu vào áo trước ngực.

Chị Gi. liền đến Công an P.Nại Hiên Đông trình báo sự việc vào luc 16 giờ cùng ngày. Trung tá Võ Như Nghĩa – Trưởng Công an P.Nại Hiên Đông cho biết: “Đơn vị đã tiếp nhận trình báo của người dân, tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ. Công an P.Nại Hiên Đông cũng báo cáo sự việc ban đầu đến lãnh đạo Công an Q.Sơn Trà; phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận và thông báo thông tin ban đầu về đặc điểm của nghi phạm đến Công an các phường trên địa bàn để đề nghị xác minh, phối hợp điều tra”.

Camera của tiệm cho thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi, cao ráo, mặc quần áo Jean, đi giày bóng loáng, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang nhưng kéo khỏi mặt. Người này 2 lần đi lại từ cửa vào sâu trong tiệm nail, spa, gội đầu, trang điểm để quan sát, cảnh giác. Đến lần thứ 3, người đàn ông đi sâu vào trong, lấy chiếc túi xách (có chứa tiền mặt 8 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân của chị Gi.) rồi bình thản đi ra ngoài.

Từ camera cho thấy, người đàn ông đi chiếc xe máy màu đỏ, dựng ở trước cửa tiệm gây án sau đó rời đi rất nhanh.

Camera cảnh người đàn ông rời đi bằng xe máy sau khi trộm túi xách:

Bình luận (0)

Lên đầu trang