Tiệm gạo có 2 người trông coi, người phụ nữ vẫn liều lĩnh vào trộm tài sản

Chủ Nhật, 02/01/2022 20:14

|

(CAO) Lợi dụng nhân viên nằm chợp mắt nghỉ trưa, kẻ gian thản nhiên vào lục lọi để trộm cắp điện thoại, tiền bạc và các tài sản trong cửa hàng.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 12 giờ 52 phút ngày 1-1-2022, kẻ gian lẻn vào cửa hàng bán gạo tại khu vực trung tâm chợ Tóc Tiên (thuộc xã Tóc Tiên, TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) lục lọi trộm cắp tài sản. Toàn cảnh vụ việc được camera an ninh của chủ tiệm ghi lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh camera ghi nhận, vào thời điểm trên, nhân viên trong tiệm gạo đang nằm trên võng và trên ghế sofa để tranh thủ nghỉ trưa. Lúc này xuất hiện một người phụ nữ mặc quần áo hoa, đầu đội nón rộng vành màu đỏ, mang khẩu trang và bao tay. Thấy cửa tiệm chỉ kéo hờ, người phụ nữ đứng ngó nghiêng một lúc rồi đi vào trong.

Kẻ trộm vào cửa hàng giữa ban ngày

Người này đi tới đi lui trong tiệm, lục lọi cả ví da đựng tiền và tìm lấy điện thoại di động. Theo chia sẻ của chủ tiệm gạo là chị Lê Thị K.L, sau khi lục lọi, người phụ nữ đã lấy 1 ĐTDĐ hiệu Samsung và một số lượng tiền.

Điều đáng nói là kẻ gian rất liều lĩnh, ngang nhiên trộm cắp giữa ban ngày, trong khi cửa hàng lúc này đang có 2 người trông coi.

Một số hình ảnh của kẻ trộm do camera ghi lại

Sau khi hình ảnh và clip ghi lại sự việc được đăng tải, nhiều người dân trong group cư dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã tỏ ra hết sức bức xúc về sự táo tợn của kẻ gian. Một số khác thì nhận định rất có thể người phụ nữ này là dân địa phương vì thấy vào cửa hàng một cách rất thản nhiên, hơn nữa bà ta chỉ đi bộ vào chứ không thấy xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang