Người đàn ông chết bí ẩn trong quán cà phê ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 18/06/2016 13:14

|

(CAO) Thấy người đàn ông ăn mặc lịch lãm nằm trên chiếc ghế dài của quán cà phê trong tư thế như đang ngủ, người tạp vụ đến đánh thức dậy thì tá hỏa thấy nạn nhân đã chết từ bao giờ.

Sáng nay (18-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông chết bất thường trước một quán cà phê vừa được người dân phát hiện.

Người đàn ông chết bí ẩn trong quán cà phê - Ảnh: Thiên Long

Theo đó vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, nhân viên tạp vụ của quán cà phê Kobe nằm trên đường Nguyễn Khắc Việt (P. Tân Phú, Q.7) dọn dẹp vệ sinh quán để chuẩn bị đón khách thì thấy một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi nằm trên chiếc ghế dài đặt trước hiên trong tư thế như đang nằm ngủ. Người này liền tới đánh thức thì tá hỏa khi thấy nạn nhân đã chết từ bao giờ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an thấy nạn nhân là nam giới khoảng ngoài 50 tuổi chết trong tư thế nằm trên ghế dài. Trong người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên cơ quan công an chưa biết rõ lai lịch. Đặc biệt, bên cạnh thi thể nạn nhân có một chai nước tẩy rửa bồn cầu, một số ly nhựa có đổ dung dịch tẩy rửa màu xanh… Do đó, cơ quan chức năng nhận định rất có thể đây là một vụ tự tử.

Qua báo Công an TP.HCM, công an Q.7 đề nghị ai là thân nhân của nạn nhân xin liên hệ Đội CSĐT Tổng hợp cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang