Tìm thấy xác người đàn ông mất tích 5 ngày, nghi bị cướp sát hại

Thứ Ba, 21/05/2019 14:00

|

(CAO) Sau 5 ngày mất tích, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông tử vong ở ven đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Nạn nhân nghi bị cướp, giết.

Tin ban đầu cho biết, khoảng 11 giờ 45 phút ngày 21-5, người dân tại khu vực đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân phát hiện một người đàn ông chết bất thường đang trong quá trình phân hủy nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

Nhiều người hiếu kỳ có mặt khu vực nơi phát hiện người đàn ông tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân là ông N.C.T. (SN 1962, trú TP.Phủ Lý, Hà Nam). Ông T. được xác định là người hành nghề xe ôm.

Ngày 16-5, ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, TP.Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích. Người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng thi thể chính là ông T. đã mất tích trước đó.

Khu vực nơi phát hiện người đàn ông chết bất thường.

Một lãnh đạo xã Chân Lý xác nhận thông tin trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông. Các lực lương chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó”, lãnh đạo xã Chân Lý nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang