Người lượm ve chai nhặt được gần 8 kg nghi ma túy đá dạt vào bờ biển

Thứ Hai, 02/12/2019 16:12

|

(CAO) Ngày 2/12, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Đồn Biên phòng Phong Hải vừa tiếp nhận từ một người nhặt ve chai khoảng 7,8kg chất tinh thể màu trắng đục, nghi là ma túy đá.

Theo Thượng tá Ma Văn Đồng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phong Hải (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế), khoảng 12 giờ ngày 1/12, cán bộ của đơn vị nhận được tin báo của ông Nguyễn Hồng (SN 1955, trú thôn Hải Đông, xã Phong Hải, huyện Phong Điền) thu lượm được 8 gói có hình dáng giống như những gói trà trôi dạt vào bờ biển thôn Hải Đông (xã Phong Hải) khi đang đi nhặt ve chai.

Các gói nghi là ma túy đá được đóng gói như gói trà

Sau đó, ông Nguyễn Hồng đã rủ ông Nguyễn Ngân (trú ở cùng thôn) mở một gói và phát hiện bên trong không có trà mà có chất "lạ" nên đã báo cáo và giao nộp cho Đồn Biên phòng Phong Hải.

Lực lượng chức năng của tỉnh Thừa thiên- Huế đã tiến hành kiểm tra các gói trên. Kết quả cho thấy, phần bao bì phía ngoài làm bằng chất liệu nilon màu vàng - xanh, có in chữ Trung Quốc, phía bên trong là 1 túi nilon trong suốt, ghi chữ AAA, chứa tinh thể màu trắng đục, nghi là ma túy đá với tổng trọng lượng khoảng 7,8kg.

Các cơ quan chức năng đã thu giữ 8 gói trên, trưng cầu giám định số lượng, chủng loại để phục vụ công tác điều tra.

Khen thưởng người dân nhặt được 25 bánh heroin dạt vào bờ biển
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang