Nữ chủ quán cháo vịt bị đánh tử vong, nghi thủ phạm là con trai

Thứ Ba, 06/07/2021 15:23

|

(CAO) Người phụ nữ chết trong nhà với nhiều vết thương, người con trai ruột có dấu hiệu tâm thần đã dọn đồ đi mất tăm.

Ngày 6/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý điều tra vụ án mạng làm một người tử vong xảy ra tại xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Kim Hoa (55 tuổi, quê tỉnh Kom Tum) là chủ quán cháo vịt.

Hiện trường vụ việc.

Theo các nhân chứng, khuya ngày 3/7, vẫn thấy bà Hoa buôn bán nhưng đến sáng ngày 4/7 thì quán đóng cửa, khóa trái bên ngoài.

Đến khoảng 15 giờ ngày 5/7, người dân phát hiện mùi hôi bất thường xuất phát từ quán cháo vịt của bà Hoa nên đến xem thì thấy cửa khóa ngoài, bên trong đồ vật có xáo trộn với nhiều biểu hiện khả nghi nên đã trình báo Công an xã Vĩnh Hòa đến kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện bà Nguyễn Thị Kim Hoa tử vong trong phòng.

Nguyễn Nhiên Quỳnh.

Theo điều tra, thi thể bà Hoa được ghi nhận bị ngoại lực tác động vào vùng đầu gây vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong. Nạn nhân sinh sống cùng người con tên Nguyễn Nhiên Quỳnh (26 tuổi) có dấu hiệu bị bệnh tâm thần đã lâu. Thời gian gần đây, bà Hoa tâm sự với những người xung quanh về việc bệnh tâm thần của Quỳnh có biểu hiện diễn biến nặng và hăm dọa sẽ giết bà.

Nguyễn Nhiên Quỳnh đã dọn hết đồ đạc cá nhân và chưa có thông tin đang ở đâu.

Để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự thông báo cơ quan, tổ chức, nhân dân nếu phát hiện Nguyễn Nhiên Quỳnh đề nghị báo ngay cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh (số 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, điện thoại 02743.824087) hoặc điều tra viên Trần Tấn Thành điện thoại 0949.113.111 hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang