Người phụ nữ “dạy” con lấy trộm túi tiền của cụ bà đã bị bắt

Thứ Năm, 01/10/2020 17:37  | Mỹ Thanh

|

(CAO) Ngày 1-10, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TPHCM đã tạm giữ Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao về clip một người phụ nữ chở bé trai trên chiếc xe tay ga màu đỏ BS: 59K2-106.27 đến tiệm tạp hóa ở trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 hỏi mua cà phê sữa. Thời điểm đó là 19 giờ 50 phút ngày 23-9. Trong lúc người bán là một cụ bà đang cặm cụi pha cà phê cho khách thì đứa bé người được  phụ nữ chỉ bảo, đã đi bộ vào trong lấy trộm bịch đựng tiền của cụ bà. Lấy cớ có việc gấp phải đi, cô ta đã nhanh chóng chở con rời đi.

Đối tượng Chu Thúy An

Thông tin trên nhanh chóng được báo về Công an phường 14, quận 3. Sau khi lập hồ sơ bước đầu, Công an phường đã chuyển giao nội dung vụ việc cho Công an quận 3 điều tra theo thẩm quyền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 30-9, lực lượng Công an đã bất ngờ ập vào một khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân và bắt giữ An. Tại đây, Công an còn phát hiện vợ chồng An đang sử dụng ma túy nên đã phối hợp với Công an quận Bình Tân xử lý. Đứa con trai tên T.T.P (SN 2011) cũng được dẫn về trụ sở cùng An. An khai nhận ả và Trang Thanh Liêm là vợ chồng. Cả hai nhận bé T.T.P (con ruột của em gái Liêm) làm con nuôi. Gia đình sống tạm tại khách sạn ở Bình Tân.

Hình ảnh An chở bé P được cắt từ camera an ninh

Vào lúc 18 giờ ngày 23-9, do không có xe đi làm nên An đã mượn xe của bạn rồi chở P đi cùng. Khi đến đầu hẻm 420 Lê Văn Sỹ, hai mẹ con tạt ngang tiệm tạp hóa của bà Mai để mua cà phê sữa. Lúc này, thấy túi đựng tiền của bà cụ, An chỉ bé P xuống lấy rồi leo lên xe ngồi. Không muốn bị phát hiện nên An đã lấy cớ quay ra mua bánh mì rồi chuồn êm.

Đi được một đoạn thì An dừng xe lại kiểm tra tài sản bên trong thì có 185 ngàn và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60 ngàn đồng. An cho hay cô ta đã sử dụng ma túy được 1 năm nay nên để thỏa mãn cơn nghiện, vẫn hay mua “hàng” ở mối quen về cùng chồng xài.

Clip vụ việc:

Tại trụ sở, P tỏ ra ngơ ngác. Cậu bé 9 tuổi chưa hiểu rõ hết hành vi của mình. P kể lại, chiều tối 23-9, mẹ An chở đến một quán tạp hóa bên đường rồi kêu cậu xuống lấy chiếc túi đựng tiền. Hai mẹ con rời khỏi đó. P không biết bên trong có bao nhiêu tiền, mẹ cũng không cho cậu tiền mà chỉ hứa sẽ dẫn đi ăn. Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng.

Cận cảnh mẹ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang