Người phụ nữ giằng co lấy lại xe máy trong tay tên cướp

Thứ Năm, 16/06/2022 18:38

|

(CAO) Bị tên cướp lấy chiếc xe máy khi đang mua rau, chị Thuyết nhanh tay nắm được và giằng co giành lại chiếc xe từ tay kẻ cướp có 2 tiền án. Tên cướp sau đó đã bị người dân và Công an bắt giữ.

Ngày 16-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bắc Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1973, trú ngõ 195, đường đê Châu Xuyên, tổ dân phố Châu Xuyên, P.Lê Lợi, TP.Bắc Giang) về hành vi cướp tài sản để tiếp tục điều tra.

Trước đó, khoảng 8 giờ 15 phút ngày 14-6, chị Nguyễn Thị Thuyết (SN 1976, trú tại TP.Bắc Giang) điều khiển xe máy đến mua rau ở khu chợ tạm Hồ Bắc thuộc P.Thọ Xương, TP.Bắc Giang.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Dũng tại cơ quan Công an

Khi chị Thuyết dừng lại, đứng cạnh xe để mua rau thì bất ngờ Dũng từ phía sau chạy đến dùng tay gạt người chị Thuyết ra, nhảy lên xe phóng bỏ chạy.

Chị Thuyết nhanh chóng lao ra bám chặt vào phía sau của xe, giằng co với tên cướp và hô hoán cho mọi người xung quanh trợ giúp.

Dũng bỏ xe lại và chạy bộ về phía đường Trần Nguyên Hãn, đến ngõ 203 đường Trần Nguyên Hãn, phường Thọ Xương thì bị tổ công tác của Công an TP.Bắc Giang phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ.

Bản thân Dũng là đối tượng nghiện, không nghề nghiệp. Tên cướp này từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang