Nhóm thanh niên đâm chết người trước cổng trường ra đầu thú

Thứ Năm, 12/05/2016 05:14  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi gây án nhóm thanh niên bỏ trốn đến ngày 10-5, thì ra đầu thú khai nhận sự việc.

Chiều ngày 11-5, thượng tá Đặng Nam Hưng phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến vụ hai thanh niên bị truy sát trước cổng trường Trung cấp kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang vào ngày 22-4, sau khi khi điều tra truy xét thì trưa ngày 10-5 đã có 4 thanh niên gồm: Phan Ngọc Duy Phú (19 tuổi), Trần Ngọc Mỹ Duy (15 tuổi), Dương Thanh Hiếu (17 tuổi) cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho và Nguyễn Ngọc Hiền (21 tuổi) ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho đến phòng PC45 đầu thú.

Tại cơ quan công an Duy khai nhận là người trực tiếp đâm hai nạn nhân. Hiện phòng PC45 đang tạm giữ Phú và Duy để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý, riêng Hiếu và Hiền đã cho gia đình bảo lãnh.

Hiện trường vụ truy sát làm hai thanh niên thương vong

Theo kết quả điều tra ban đầu bạn gái của Nguyễn Phi Long (17 tuổi) ngụ đường Hùng Vương, phường 7, TP. Mỹ Tho, có mâu thuẫn với bạn gái của Phan Ngọc Duy Phú nên hẹn ra giải quyết mâu thuẫn.

Nghe bạn gái kêu thì Long rủ Đinh Trường Phúc (20 tuổi) ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho đi theo để bênh bạn gái. Khi đến trước cổng trường Trung cấp kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang thì bạn gái Phú thấy nhóm Long đến nên kêu Phú đến phụ giải quyết mâu thuẫn, khi đi phú rủ theo Duy, Hiếu, Hiền.

Khi cả hai nhóm gặp nhau thì xảy ra mâu thuẫn nên nhóm Phú tấn công nhóm của Long, Duy móc dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Long và Phúc. Sau khi gây án cả nhóm lên xe tẩu thoát, Long và Phúc được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Long đã chết trước khi đến bệnh viện còn Phúc bị thương nặng, được các bác sĩ cứu sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang