Long An:

Điều tra nhóm thanh niên mang hung khí vào quán nhậu truy sát người

Thứ Hai, 18/07/2022 16:07  | Minh Thư

|

(CAO) Sáng 18-7, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng -Trưởng Công an TP.Tân An cho biết, Cảnh sát hình sự TP.Tân An đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào quán nhậu truy sát làm một nam thanh niên bị thương rất nặng hiện đang cấp cứu.

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 17-7, nhóm thanh niên khoảng hơn chục người tay cầm hung khí tự chế, mã tấu chở nhau trên nhiều xe máy chạy quanh một số tuyến đường khu vực trung tâm TP.Tân An hướng vào đường Trịnh Quang Nghị để tìm nhóm người được cho là đã mâu thuẫn trước đó để giải quyết.

Khi dừng xe trước quán Ốc Phố (phường 4), nhóm thanh niên đậu xe rồi vào bên trong, nơi có một số bàn có người đang ngồi nhậu để tìm “đối thủ”.

Anh T đang được cấp cứu tại bệnh viện

Lúc nhận diện anh N.M.T (SN 1993, ngụ xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An) đang ngồi chung với 4 người bạn ở góc quán, cả nhóm liền xông tới cầm hung khí tấn công. Một số bàn bên cạnh khách hoảng hốt băng hàng rào thoát ra ngoài, bạn của anh T cũng kịp bỏ chạy.

Riêng anh T vừa đứng dậy đã bị chém nhiều nhát vào người trọng thương té ngã xuống bàn. Gây án xong, cả nhóm lên xe bỏ đi. Anh T được đưa đi bệnh viện Long An, nhưng do vết thương quá nặng nên được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Theo camera ghi lại, nhóm này có nhiều thanh thiếu niên còn rất trẻ nhưng rất côn đồ.

Vụ việc vẫn đang được Công an TP. Tân An khẩn trương truy xét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang