Tạm giữ những phụ nữ liên quan vụ hai xác người bị đổ bê tông

Thứ Bảy, 18/05/2019 07:03

|

(CAO) Sau khi thông tin chiếc ô tô 7 chỗ hiệu và chân dung 2 người phụ nữ nghi vấn được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội, người dân đã phát hiện những người này tại một khu dân cử ở TP.Thủ Dầu Một nên báo công an.

Tới sáng 18-5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục lấy lời khai những người phụ nữ được cho là có liên quan trong vụ “xác người giấu trong thùng nhựa bị đổ bê tông” gây chấn động dư luận xảy ra tại Ấp 5, X.Hưng Hoà, H.Bàu Bàng.

Theo thông tin phóng viên có được, sau khi chân dung 2 người phụ nữ nghi vấn là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) cùng đăng ký hộ khẩu tại số 5/39 đường Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM, và chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát 51A-718.30 được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội.

Chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest mà những người phụ nữ sử dụng.

Thì tới gần 0 giờ sáng 18-5, người dân đã phát hiện chiếc ô tô này và những người phụ nữ nói trên tại khu dân cư cao cấp Tiamo Phú Thịnh (thuộc P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nên đã âm thầm báo công an.

Thấy bị động, các đối tượng liền lên xe rời khỏi khu dân cư nhưng đã bị bảo vệ kịp thời khóa cổng. Ngay sau đó, công an có mặt mời những người phụ nữ về đồn làm việc.

Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa (trái).

Nguồn tin phóng viên có được thì trong chiếc ô tô này có 4 người phụ nữ, trong đó có Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa và một người phụ nữ tên Lê Phú Hạnh (ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Ngay trong đêm, công an đã mời những người này về trụ sở Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương để lấy lời khai.

Cập nhật…

Bình luận (0)

Lên đầu trang