Pha thuốc diệt cỏ vào thuốc ho để đầu độc con riêng của vợ

Thứ Năm, 19/09/2019 14:02

|

(CAO) Ngày 19-9, Cơ quan CSĐT Công an H.Sa Thầy đã hoàn thiện hồ sơ bàn giao đối tượng A Sap cho Phòng CSHS Công an tỉnh Kon Tum để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dùng thuốc diệt cỏ đầu độc con riêng của vợ.

Sáng ngày 12-8-2019, cháu A Thâu (SN 2011, ngụ xã Hơ Moong, H.Sa Thầy, Kon Tum) tử vong có nhiều điểm nghi vấn. Sự việc nhanh chóng được báo cho Công an H.Sa Thầy. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Sau quá trình điều tra, A Sap (SN 1993, ngụ xã Hơ Moong) – là cha dượng của cháu A Thâu được xác định có liên quan đến vụ án.

Đối tượng A Sap (Ảnh: Công an Kon Tum)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan điều tra, đối tượng A Sap đã cúi đầu nhận tội. Sap khai, kết hôn với chị Y Tuen (SN 1992, ngụ xã Hơ Moong), khi vợ đã có 1 đứa con riêng và sống cùng. Do mâu thuẫn vợ chồng, chị Y Tuen bỏ đi TP.Hồ Chí Minh làm việc. Tức giận, nên A Sap nảy sinh ý định cho A Thâu uống thuốc diệt cỏ để chị Y Tuen trở về nhà.

Sáng 12-8, sau khi trộn thuốc diệt cỏ vào thuốc ho và cho cháu A Thâu uống, A Sap chở con qua nhà mẹ vợ còn mình thì ra rẫy làm việc. Tại nhà bà ngoại, cháu A Thâu có dấu hiệu nôn ói, giãy giụa, nên đã được hàng xóm đưa đến Trạm y tế xã Hơ Moong nhưng đã tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang