Vụ bắt Chủ tịch và Giám đốc Công ty địa ốc Alibaba:

Khám xét 2 văn phòng của Alibaba tại Đồng Nai

Thứ Tư, 18/09/2019 17:52  | Minh Thắng

|

(CAO) Cùng với việc bắt giữ Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba và em trai là Nguyễn Thái Lĩnh, Giám đốc Công ty này, khám xét tại trụ sở Công ty ở TPHCM, Công an TPHCM còn phối hợp với các lực lượng chức năng khám xét 2 văn phòng của Công ty Alibaba ở Đồng Nai.

Trong lúc Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang thực hiện lệnh bắt tạm giam hai anh em Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba và em trai là Nguyễn Thái Lĩnh, Giám đốc Công ty này về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” cũng như khám xét tại trụ sở chính ở số 120 - 122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM, thì lúc 16 giờ chiều cùng ngày, một tổ công tác khác của Công an TPHCM phối hợp với Công an huyện Long Thành, Đồng Nai tổ chức khám xét 2 văn phòng của Alibaba tại xã Phước Thái và Long Phước của huyện Long Thành.

Công an TPHCM phối hợp với Công an huyện Long Thành khám xét văn phòng của Công ty Alibaba tại xã Phước Thái

Theo nguồn tin riêng của Báo Công an TPHCM, tại văn phòng của Alibaba ở xã Phước Thái, lực lượng công an đã thu giữ một máy tính và một số giấy tờ, tài liệu có liên quan đến việc tổ chức phân lô bán nền trong dự án “ma” tại địa phương này do Alibaba thực hiện từ nhiều năm nay.

Sau khoảng 1 giờ làm việc tại xã Phước Thái, đoàn công tác của Công an TPHCM tiếp tục đến thực hiện lệnh khám xét một văn phòng của Alibaba tại xã Long Phước, huyện Long Thành, cách điểm khám xét trước đó chừng 3km.

Đến 17 giờ 30 cùng ngày, đoàn công tác vẫn đang tiếp tục làm việc tại xã Long Phước để tìm và thu giữ những tài của Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba cất giữ tại đây nhằm phục vụ cho việc điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Một số hình ảnh Công an khám xét văn phòng Công ty Alibaba ở Đồng Nai:

Công an TPHCM bắt tạm giam Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện và em trai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang