Vĩnh Phúc:

Phẫn nộ bé gái bị mẹ nuôi trói 2 tay treo lơ lửng giữa nhà

Thứ Hai, 26/06/2017 09:51  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hình ảnh bé gái bị trói tay treo ngay giữa nhà, khóc thét đang khiến nhiều người bất bình, lên án hành động vô nhân tính.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh bé gái bị trói 2 tay treo giữa nhà. Hầu hết những người xem clip đều lên án hành động dã man của người trói, treo bé gái.

Thông tin ban đầu cho thấy, hình ảnh clip cho thấy được ghi lại trong một ngôi nhà tại thôn Xuân Húc 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Người đăng tải clip có ghi lại nội dung lên án vụ việc: “Con nuôi cũng là con…Nó làm gì nên tội mà đối xử với nó như thế, có khác gì loài cầm thú không?".

Đoạn clip ghi cảnh trong ngôi nhà có 2 bé gái, một cháu mặc áo vàng, cháu còn lại mặc áo trắng. Trong khi cháu mặc áo vàng còn ngây ngô trước sự việc thì bé gái mặc áo trắng bị trói 2 tay bằng dây, treo giữa nhà.

Clip em bé bị treo giữa nhà:

 
Bé gái bị treo giữa nhà gây bức xúc dư luận - Ảnh: Hậu Hải

Suốt quá trình bị trói tay, treo lên bé gái liên tục khóc thét kêu đau, nhưng không một ai đưa bé xuống mặt đất.

Ông Lê Văn Bảy – Chủ tịch xã Vân Xuân xác nhận với Báo Công an TP.HCM có sự việc trên xảy ra trên địa bàn.

Theo vị chủ tịch xã, khi có thông tin, xã đã nhanh chóng vào cuộc rà soát và xác định sự việc xảy ra tại gia đình anh Trình Phượng, thôn Xuân Húc 4, xã Vân Xuân. Theo đó cháu bé bị treo là bé gái, là con nuôi của gia đình này nhưng chưa có thủ tục.

“Người treo bé gái là chị Phượng. Chị này là người từ nơi khác lấy chồng về đây. Gia đình vừa nhận làm con nuôi”, ông Bảy cho hay.

Hiện Công an huyện Vĩnh Tường đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang