Phẫn nộ với gã đàn ông dùng gậy “tra tấn” người phụ nữ đến tử vong trong khách sạn

Thứ Bảy, 12/11/2022 07:33

|

(CAO) Theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, người đàn ông này đã cầm cây gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào khắp các nơi trên thân thể người phụ nữ. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn.

Tối 11/11, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông hành hung dã man một phụ nữ trong khách sạn khiến người này tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 10/11, ở một khách sạn trên địa bàn phường 5, TP.Cà Mau.

Người đàn ông gây ra vụ việc là N.V.X (58 tuổi, trú tại khóm 1, phường 8, TP.Cà Mau); nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.T (39 tuổi, trú tại xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Hình ảnh gã đàn ông dùng gậy quật liên tiếp vào người phụ nữ do camera của khách sạn ghi lại gây phẫn nộ dư luận

Theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, người đàn ông này đã cầm cây gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân và đầu của người phụ nữ. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn.

Điều gây bức xúc hơn, sau một lúc đánh liên tục vào người phụ nữ, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó đứng dậy đánh tiếp.

Hình ảnh camera cho thấy dù đã có người can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn rất hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại. Sau đó, một thanh niên đến kéo được người đàn ông này đi.

Người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong. Theo thông tin từ bệnh viện, người phụ nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể.

Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Các y bác sỹ chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu, nạn nhân đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang