'Phê keo', nam thanh niên giết bạn gái trong nhà trọ

Thứ Sáu, 03/11/2017 05:59

|

(CAO) Ngày 2-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ đối tượng Võ Hồng Trường (SN 1991, ngụ xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ, hiện tạm trú thị trấn U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Tối 1-11, Công an tỉnh Cà Mau nhận được tin báo, có một người chết tại phòng trọ số 2, nhà trọ D.P (địa chỉ ấp Phấn Thạnh, xã Thạnh Phú, huyện cái Nước, Cà Mau). Nạn nhân là nữ, tuổi đời còn rất trẻ, nằm gục vào xô nước. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định, đây là vụ án mạng. Đối tượng tạo hiện trường giả để đối phó với lực lượng công an.

Đối tượng Trường

Làm việc với công an, chị P., tiếp tân nhà trọ cho biết, khoảng 21 giờ 40 phút cùng ngày, có cặp nam nữ đến thuê phòng. Người nam đưa giấy chứng minh nhân dân tên là Võ Hồng Trường cho chị P. ghi thông tin vào sổ lưu trú.

Sau đó, chị đưa chìa khóa phòng số 1. Một lát sau, ti vi trong phòng bị hư, người nam đề nghị đổi phòng số 2. “Một lúc sau, tôi nghe tiếng động trong phòng số 2 nhưng không để ý. Kế tiếp, người thanh niên vội vã đi ra ngoài trong dáng vẻ khả nghi nên lên kiểm tra phòng thì phát hiện xác chết”, chị P. nhớ lại.

Thông tin về người thanh niên cùng phòng cũng chẳng có gì ngoài cái tên Võ Hồng Trường cùng dáng người ốm, cao khoảng 1m63. Cơ quan công an xác định nạn nhân là Nguyễn Thị D. (SN 2001, ngụ P.9, TP.Cà Mau).

Theo người thân của D., thời gian gần đây, D. cặp kè với thanh niên tên Trường rủ rê hít keo (loại keo thường dùng trong ngành công nghiệp, giầy, dép...). Nghi can tạm trú thị trấn U Minh, huyện U Minh hành nghề sửa bếp gas, máy may...

Truy tìm danh tính nạn nhân trong vụ án mạng giết người
 
Trường tại cơ quan điều tra

Ngay trong đêm, lực lượng công an bắt Trường. Tại Cơ quan công an, Trường thừa nhận, y gây ra cái chết của chị D. Đối tượng khai nhận, tối 1-11, cả hai thuê phòng tại nhà nghỉ D.P để hít keo. Sau khi phê keo, Trường và D. xảy ra mâu thuẫn. Trường cho rằng, do bản thân đang “phê keo” và D. “phê keo” nên không kìm được tức giận. Trường xông vào bóp cổ người tình cho đến chết.

Khi D. tắt thở, đối tượng kéo xác người tình vô nhà vệ sinh nhúng đầu nạn nhân vào xô nước để tạo hiện trường giả. Sau đó, Trường bỏ trốn về thị trấn U Minh, huyện U Minh thì bị lực lượng Công an bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang