Quảng Nam: Tìm thấy ngư dân cuối cùng mất tích trên biển

Thứ Sáu, 26/02/2016 06:50  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 25-2, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên cho biết, vừa tìm thấy thi thể của ngư dân Lê Văn Hạnh (45 tuổi, trú thôn An Lương, xã Duy Hải) bị sóng biển cuốn mất tích khi đang hành nghề đánh bắt tôm trên biển.

Theo đó, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể ngư dân Hạnh trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh, TP.Tam Kỳ cách nơi gặp nạn hàng chục km.

Vùng biển nơi ngư Hạnh bị sóng cuốn mất tích

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 21-2, người dân địa phương phát hiện 2 chiếc thuyền thúng, mỗi chiếc có 2 ngư dân dùng lưới vây bắt tôm thì bị sóng lớn đánh các chiếc thúng trôi dạt ra xa bờ biển mất tích.

Ngay sau khi, nhận được thông tin người dân và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện, anh Mai Văn Đông (36 tuổi, trú thôn An Lương, xã Duy Hải) trôi dạt vào bờ biển xã Bình Nam và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã.

Ngư Mai Văn Tư và một người tên Tám (cả hai cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) được tìm thấy vào ngày 22-2.

Bình luận (0)

Lên đầu trang