Một phụ nữ bị người tình trẻ tuổi sát hại dã man dưới sông

Thứ Năm, 28/05/2020 13:22  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-5, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ cho biết đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội giết người.

Phạm Vũ Linh Em - Ảnh VKS TP.Cần Thơ.

Theo điều tra, Linh Em và B.T.T (45 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng từ khoảng tháng 7-2019 nhưng không có đăng ký kết hôn.

Đến tháng 12-2019, giữa Linh Em và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Linh Em nghi ngờ T. có quan hệ tình cảm với người khác.

Khoảng đầu tháng 5-2020, T. nói về thăm con riêng nhưng dọn về nhà của anh rể (quận Cái Răng). Linh Em điện thoại kêu T. về nhưng người này không đồng ý.

Khoảng 15 giờ ngày 18-5, Linh Em điện thoại nói chị T. ra bờ kè trước nhà anh rể để nói chuyện. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Linh Em điều khiển xe máy đến nhà anh rể của T.

Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi về chuyện tiền bạc và tình cảm. Linh Em tức giận nên dùng tay xô T. té xuống sông. Tiếp đó Linh Em lấy dao trong túi quần ra nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào vùng ngực của T. Nạn nhân đứng dậy Linh Em tiếp tục đâm nhiều nhát vùng gáy, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Linh Em bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 21-5 thì bị bắt khi đang trốn ở TP.Châu Đốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang