Tài xế taxi bị giết, cướp tài sản trên đường

Thứ Năm, 14/01/2016 16:10  | Nguyên Thi

|

(CAO) Tài xế taxi Tuấn được người dân phát hiện tử vong nằm bên quốc lộ 8A, trên người có nhiều vết chém và còn vài trăm ngàn đồng.

Ngày 14-1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông tử vong với nhiều vết đâm trên người xảy ra ở quốc lộ 8A.

Theo đó, vụ việc được người dân khu vực ráp danh ở địa bàn xã Trung Lễ và Đức Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) phát hiện vào khoảng 0 giờ sáng cùng ngày.

Nhận được tin báo của người dân, lượng chức năng lực nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân bị một vết đâm ở ngực, một vết chặt trên đầu, hai tay cũng bị nhiều vết chém, nhiều khả năng là chống đỡ khi bị tấn công. Trên người nạn nhân còn mấy trăm nghìn đồng.

Vị trí người dân phát hiện sự việc

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (37 tuổi) làm nghề lái taxi hãng Vạn Xuân, trú ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Được biết, chiếc taxi nghi vấn do tài xế Tuấn lái đã được thu giữ ở một nhà người dân tại phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh). Chiếc xe được xác định là bị nổ lốp và được hung thủ vứt lại bên nhà dân rồi bỏ trốn.

Cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Hiện tại, một nghi can đang được nhà chức trách tạm giữ để đấu tranh lấy lời khai, làm rõ động cơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang