Tạm giữ hình sự 18 đối đượng liên quan đến sòng bạc lớn tại Biên Hòa

Chủ Nhật, 24/09/2017 22:10  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều ngày 24-9, công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 18 đối tượng liên quan đến vụ triệt phá một sòng bạc lớn tại Công ty TNHH MTV Tia Chớp Bạc (số 8A, đường Đồng Khởi) để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22-9, lực lượng cảnh sát điều tra bất ngờ ập vào tụ điểm và bắt quả tang hàng chục người đang say máu đỏ đen dưới hình thức game bắn cá. Khi ập vào, lực lượng công an đã khống chế toàn bộ nhân viên, quản lý, bảo vệ,… của công ty TNHH MTV Tia Chớp Bạc với tổng cộng 62 người đưa về trụ sở công an làm việc và tiếp tục phân loại.

Trong số này, ban đầu cơ quan công an xác định có khoảng 40 đối tượng trực tiếp tham gia chơi game. Đặc biệt, trong đó có một người chuyên quản lý, điều hành là người Trung Quốc. Riêng khoảng 20 máy bắn cá là phương tiện để các đối tượng đánh bạc hiện cũng đã được cơ quan công an niêm phong để điều tra.

Nơi công an Biên Hòa bắt quả tang tụ điểm đánh bạc lớn

Công ty Tia Chớp Bạc do một người tên Thái (quốc tịch Trung Quốc) sang lại cho người Việt tên là Hoàng Nguyễn Tùng Anh (22 tuổi, quê Hải Phòng) đứng tên giấy phép kinh doanh và công ty tuyến thêm ông Quang Vũ điều hành hoạt động.

Cụ thể, ngoài việc tạm giữ ông Quang Vũ (quốc tịch Trung Quốc, điều hành hoạt động) cùng Hồ Văn Đạt, công an còn tạm giữ 16 phụ nữ có liên quan đến hành vi “tổ chức đánh bạc”, gồm: Bùi Lê Trúc Kiều, Thái Thị Quỳnh Loan, Trần Thị Ngọc Thu, Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Minh Thùy, Trần Thị Thao, Đoàn Thị Hiền, Vũ Thị Nhài, Hồ Thị Hoàng Triều, Nguyễn Vũ Thùy Trang, Nguyễn Thị Bảo Châu, Trần Thị Mỹ Kiều, Trần Thị Kim Hiền, Trần Thị Phượng, Trần Thị Thiên Hương, Trần Thị Kim Khánh.

Ngoài ra, công an còn tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Dũng và Đỗ Văn Duẩn để làm rõ về hành vi "đánh bạc". Qua lời khai ban đầu, mỗi ngày công ty tổ chức hoạt động thu lợi bình quân 500 triệu đồng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang