Người đàn bà lừa "chạy" việc làm ở sân bay, nhà khách Chính phủ

Thứ Năm, 24/03/2022 19:34

|

(CAO) Ngày 24-3, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cho biết đang điều tra, làm rõ đối với Lê Minh Hương (SN 1962, trú tại phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 Lê Minh Hương

Quá trình điều tra làm rõ, mặc dù không có việc làm ổn định và không có chức năng tuyển dụng người lao động, nhưng Lê Minh Hương đã “nổ” với nhiều người có quen biết và có khả năng xin việc cho nhiều người vào làm tại Tổng công ty Hàng không Việt NamNhà khách Chính phủ với chi phí từ 150 triệu đồng đến 600 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền của bị hại, Hương không thực hiện như cam kết mà chiếm đoạt luôn số tiền trên để tiêu xài.

Liên quan đến vụ việc trên, trước đó ngày 22-2, Cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Minh Hương để điều tra làm rõ.

Đề nghị ai là nạn nhân của đã chuyển tiền cho Lê Minh Hương để lo thủ tục xin việc, liên hệ Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - CATP Hà Nội, địa chỉ: 40B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, gặp điều tra viên Triệu Minh Trang, SĐT: 0985.445.688, để cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ quá trình điều tra, giải quyết vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang